vong 2 dep

Cách để có vòng 2 thêm lý tưởng nhờ 5 động tác này

Với việc ngồi ở văn phòng 8 giờ mỗi ngày rất dễ dàng làm cho phái đẹp cũng như nam giới bị “xuống bụng”, lượng mỡ tích tụ ở vòng 2 cũng nhiều hơn. Để lấy lại đường cong của cơ thể, có thể tham khảo bài tập sau.
vong 2 dep
  • 1 Vặn xoắn chân

    Bước này giúp cho cơ bụng được ép lên cao và qua đó sẽ đốt cháy mỡ nhanh hơn so với động tác gập bụng nằm ngửa.

    Tư thế 1: Bắt đầu với việc nằm sấp, chống tay cao, giữ cho thân hình thẳng từ đầu tới chân.

    Tư thế 2: Co đầu gối chân trái về phía tay phải, hướng đầu gối về phía bụng dưới, sau đó đưa chân nhanh về vị trí cũ. Lặp lại 20 lần cho mỗi chân.

  • 2 Bổ củi

    Bước này giúp cho sự phối hợp giữa nhóm cơ tay và cơ bụng làm việc nhịp nhàng hơn.
    thuannd201142222414956 1

    Tư thế 1: Nắm một cái tạ nhỏ (khoảng 4 kg) trong tư thế hai chân chụm xuống vuông góc, hai tay nắm tạ duỗi thẳng trước bàn chân trái.

    Tư thế 2: Làm động tác đứng bật dậy, bụng thóp lại, giữ tay vẫn duỗi thẳng và nâng tạ lên trên cao, sau đó quay về vị trí ban đầu nhưng đổi hướng tạ về chân kia. Lặp lại động tác 10 lần cho mỗi bên.

  • 3 Cắt kéo

    Bước này tương đối quan trọng để tạo hình nhóm cơ bụng, đòi hỏi sự kiên nhẫn
    thuannd201142222414972 2

    Tư thế 1: Nằm thẳng lưng, giữ cho hai bàn tay luồn xuống dưới lưng dưới hoặc mông, ép phần hở giữa eo xuống sàn, sau đó ở tư thế duỗi chân, nâng chân cao khỏi mặt đất khoảng 15 cm – 20 cm và giữ hai chân thẳng song song.

    Tư thế 2: Ngay lập tức, thóp bụng lại và xoạc chân trái lên cao, chú ý giữ phần eo vẫn áp sát đất, sau đó ngay khi hạ chân trái xuống là xoạc chân phải lên cao. Thực hiện bài tập khoảng 20 lần cho mỗi chân.

  • 4 Vặn xoắn bụng

    Đây là động tác giúp đốt cháy mỡ hai bên hông và làm săn chắc nhóm cơ bụng.
    thuannd201142222414987 3

    Tư thế 1: Ngồi hờ trên sàn với hai đầu gối uốn cong và hai tay nắm vào nhau duỗi thẳng ra phía trước (lòng bàn tay hướng ra ngoài). Từ từ đổ người ra sau một góc khoảng 45 độ, trong khi đó chân vẫn giữ vững, lúc này bụng sẽ căng cứng lại.

    Tư thế 2: Làm động tác vặn mình về phía trái, rồi phía phải, lưu ý giữ cho bụng vẫn căng cứng (vẫn đổ người về phía sau). Lặp lại động tác 20 lần cho mỗi bên.

  • 5 Đẩy bóng

    Đây là động tác cuối cùng và khó nhất trong bài tập giúp bạn giữ được vẻ săn chắc của không chỉ nhóm cơ bụng mà còn cả nhóm cơ đùi và bắp tay. Nếu không thể chuẩn bị được một quả bóng, bạn chỉ cần chăm chỉ với 4 động tác trên là đủ.
    thuannd2011422224153 4

    Tư thế 1: Quỳ trên một tấm khăn mềm (hoặc quấn phần đầu gối để khỏi đau), duỗi thẳng tay và đặt hai bàn tay chắc chắn lên quả bóng hơi.

    Tư thế 2: Làm động tác đẩy quả bóng chạy tới sao cho cơ thể bạn đổ về phía trước, chú ý điều khiển quả bóng sao cho phần khuỷu tay lúc này áp chặt lên mặt bóng. Sau đó kéo quả bóng về vị trí ban đầu. Đây là một động tác khó nên chỉ cần tập 10 lần cho bài tập.

  Danh sách những loại kem chống nắng an toàn và tốt nhất cho bé (Phần 2)